Hà Nội họp khẩn giữa đêm về ca dương tính với Covid-19 đầu tiên

Tối 6.3, trong một cuộc họp khẩn lúc 22 giờ 30 phút, Hà Nội đã chính thức công bố ca bệnh Covid-19 đầu tiên sau hơn 2 tháng giữ gìn cẩn trọng. 

Hà Nội có ca dương tính với Covid-19 đầu tiên UBND Thành phố Hà Nội tổ chức họp khẩn ngay trong đêm 06.3 để thông tin về một sự việc liên quan đến dịch Covid-19 đầu tiên của Hà Nội là Nguyễn Hồng Nhung, năm nay 26 tuổi, tạm trú tại số 125 Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Dương tính với nCoV và là ca thứ 17 tại Việt Nam,

Tối 6.3, trong một cuộc họp khẩn lúc 22 giờ 30 phút, Hà Nội đã chính thức công bố ca bệnh Covid-19 đầu tiên sau hơn 2 tháng giữ gìn cẩn trọng, cô gái dương tính với SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19 tên là Nguyễn Hồng Nhung, năm nay 26 tuổi, địa chỉ thường trú tại quận 3, TP.HCM, tạm trú tại số 125 Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Nghề nghiệp là quản lý khách sạn.

Nguyễn Hồng Nhung đi Anh từ ngày 15.2, sau đó qua Ý, Pháp rồi trở về Việt Nam vào ngày 2.3. Sau khi được người chị ở London (Anh) thông báo dương tính với SARS-CoV-2, Nguyễn Hồng Nhung đã vào bệnh viện khám từ chiều qua ngày 05.03.

Hà Nội: Yêu cầu phường Trúc Bạch thành lập ngay Ban Chỉ đạo đáp ứng khẩn cấp với dịch Covid-19 gồm các lực lượng: Chủ tịch UBND phường, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Ba Đình, cán bộ y tế của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội và các lực lượng khác của phường (y tế, công an, dân phòng,...).

Bài viết cùng danh mục